Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Cao đẳng GTVT đường thủy I
Từ khóa Xem với cỡ chữ

      Ngày 04/9/2019, tại Trường Cao đẳng GTVT đường thủy I đã diễn ra lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Cao đẳng GTVT đường thủy I. Ông Lê Minh Đạo, Phó Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đã tới dự và trao quyết định bổ nhiệm cho ông Đỗ Văn Tuấn.

Phó Cục trưởng Cục ĐTNĐVN Lê Minh Đạo trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Cao đẳng GTVT đường thủy I

        Phát biểu tại lễ công bố, Phó Cục trưởng Lê Minh Đạo đánh giá cao những cống hiến to lớn mà các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, học sinh- sinh viên nhà trường đã đóng góp cho ngành giao thông vận tải trong 58 năm qua, đồng thời cũng ghi nhận những đóng góp của nguyên Hiệu trưởng – Th.s Nguyễn Văn Vọng cho sự phát triển của nhà trường trong những năm qua.

      Đứng trước xu hướng đổi mới và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt,  Phó Cục trưởng tin tưởng đồng chí tân Hiệu trưởng sẽ nỗ lực phấn đấu và biến những thách thức thành thời cơ để tiến tới, đưa Trường Cao đẳng GTVT đường thủy I ngày càng phát triển, nâng cao vị thế của nhà trường.

         Phó Cục trưởng Lê Minh Đạo chỉ đạo, trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục đổi mới, năng động, sáng tạo trong việc xây dựng và phát triển theo Chiến lược phát triển trường; ổn định tổ chức bộ máy, tiếp tục quan tâm xây dựng, phát triển đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý giáo dục theo hướng chuẩn hóa, bảo đảm đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu, nâng cao chất lượng; từng bước hiện đại hóa cơ sở vật chất, điều kiện dạy và học, trong đó chú trọng bổ sung, nâng cấp các phòng thực hành, giảng đường, ký túc xá cho các học sinh - sinh viên.

Tân Hiệu trưởng trường Trường Cao đẳng GTVT đường thủy I - Tiến sĩ Đỗ Văn Tuấn phát biểu nhận nhiệm vụ

        Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Hiệu trưởng Trường Cao đẳng GTVT đường thủy I, Tiến sĩ Đỗ Văn Tuấn cho biết: Được bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Cao đẳng GTVT đường thủy I là một vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn. Với vai trò là người đứng đầu Nhà trường, ông Đỗ Văn Tuấn hứa sẽ nỗ lực và phát huy tinh thần trách nhiệm cùng với tập thể lãnh đạo tiếp tục phát huy những lợi thế của nhà trường, duy trì sự ổn định để phát triển nhà trường trên cơ sở đoàn kết nội bộ, phát huy tinh thần hợp tác, làm việc sáng tạo của mỗi cán bộ, giáo viên nhà trường hướng tới mục tiêu nâng cao vị thế của nhà trường và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ cán bộ, giảng viên.


 

 

 

 

 

 

 

Quay lại