Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Tăng chuyến tàu khách đường thủy tuyến Phan Thiết - đảo Phú Quý
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Tin từ Sở GTVT Bình Thuận cho biết, từ 17/1, Sở chỉ đạo tăng chuyến tàu khách đường thủy Phan Thiết-đảo Phú Quý phục vụ nhu cầu đi lại cho bà con, không để xảy ra tình trạng ùn ứ khách tại bến.

17

Tăng chuyến tàu khách đường thủy tuyến Phan Thiết - đảo Phú Quý

Hiện, tuyến vận tải đường thủy này có 5 tàu khách đang hoạt động; Trong đó, có 1 tàu trung tốc Hưng Phát chở được 256 khách/chuyến. Từ 17/1 tàu khách Hưng Phát thực hiện chuyến đi và về lại trong ngày. Còn lại 4 chiếc gồm: Bình Thuận 16, Bình Thuận 18, Quê Hương 2, Phú Quý 7 (bình quân 160 khách/chuyến) hoạt động đều đặn mỗi ngày/chuyến xuất bến ở hai đầu tuyến Phan Thiết - Phú Quý, hiện nay không có hiện tượng ùn ứ khách tại bến.

Sở GTVT Bình Thuận cũng yêu cầu các đơn vị, Ban Quản lý cảng Phú Quý tăng thêm chuyến tàu hoạt động trong ngày nếu lượng hành khách tăng đột biến, bố trí nhân viên phục vụ tăng cường tại đầu bến cảng Phan Thiết để làm tốt công tác kiểm soát vé và đảm bảo ANTT tại bến; Sở cũng phối hợp với Cảng vụ Hàng hải Bình Thuận và các đơn vị liên quan tăng cường công tác kiểm tra việc thực hiện các quy định pháp luật về hàng hải đối với các tàu khách hoạt động trên tuyến.

TTXVN

Quay lại