Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Đường thủy ra mắt phần mềm gửi ảnh vi phạm trên điện thoại
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Cục Đường thủy cung cấp miễn phí ứng dụng giúp chụp và gửi trực tiếp ảnh vi phạm giao thông đường thủy.

20170731151113-viwa-alert-2

Ứng dụng Viwa Alert được cung cấp miễn phí để nhận phản ánh của người dân về lĩnh vực đường thủy qua hình ảnh

Cục Đường thủy nội địa VN vừa công bố phần mềm ứng dụng miễn phí Viwa Alert trên điện thoại di động, cho phép người dùng điện thoại trên toàn quốc chụp và gửi trực tiếp đến Cục các hình ảnh về vi phạm pháp luật, bất hợp lý trong lĩnh vực giao thông đường thủy.

Việc xây dựng, cung cấp miễn phí ứng dụng Viwa Alert nhằm kịp thời tiếp nhận, tăng cường sự giám sát của người dân đối với lĩnh vực giao thông đường thủy để kịp thời xử lý các hạn chế, tồn tại trong lĩnh vực được giao quản lý. Cục Đường thủy nội địa VN mong được người dân quan tâm và phản ánh về mọi vấn đề, như tồn tại trong quản lý luồng tuyến, phương tiện, cảng bến, nơi giải quyết các thủ tục hàng chính.

"Thông qua các thông tin được phản ánh, Cục Đường thủy nội địa VN sẽ xử lý hoặc kiến nghị kịp thời để tạo điều kiện cho người dân và doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh có liên quan đến lĩnh vực đường thủy", Cục Đường thủy nội địa VN khẳng định.

20170731151113-viwa-alert-1

Ứng dụng Viwa Alert sử dụng khá dễ dàng

Để tải phần mềm miễn phí Viwa Alert, người dùng điện thoại di động sử dụng phần mềm Androi truy cập vào kho ứng dụng CH Play và gõ từ khóa Viwa Alert để tải về; điện thoại Iphone truy cập vào ứng dụng AppStore để tải về. Các thao tác chụp, gửi ảnh phản ánh đến Cục khá đơn giản và được hướng dẫn trong ứng dụng Viwa Alert. Người dùng có thể gửi yêu cầu theo địa chỉ email cntt.viwa@gmail.com để được hỗ trợ cài đặt, sử dụng ứng dụng trên.

Theo Báo Giao thông

Quay lại