Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Buổi giao lưu thi đấu thể thao nhân kỷ niệm 66 năm ngày thành lập Cục Đường thủy nội địa Việt Nam 11/8/1956 – 11/8/2022
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Ngày 06/8/2022, Công đoàn Cơ quan Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu Bóng bàn khu vực phía Bắc. Ông Lê Minh Đạo – Phó Cục trưởng – Thủ trưởng Cơ quan Cục đến dự giải.

Buổi giao lưu đã thu hút được 06 đội thuộc các Công đoàn cơ sở khu vực phía Bắc, được chia làm 04 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm.

Sau 01 ngày thi đấu sôi nổi, kết quả: Giái nhất: đồng chí Bùi Quang Linh – Cán bộ Công đoàn Cảng vụ ĐTNĐ khu vực 1; Giải nhì: đồng chí Trần Duy Thái – Cán bộ Công đoàn Cảng vụ ĐTNĐ khu vực 2p; Giải ba: đồng chí Trương Trọng Doanh – Cán bộ Công đoàn Bộ GTVT.

Buổi giao lưu này là một trong những hoạt động nhân kỷ niệm 66 năm ngày thành lập Cục Đường thủy nội địa Việt Nam 11/8/1956 – 11/8/2022. Với mục tiêu gây dựng, phát triển phong trào thể dục thể thao và tạo điều kiện để các đoàn viên công đoàn giao lưu, gắn bó với nhau hơn, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho cán bộ, công chức, người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng. Mặt khác, thông qua buổi giao lưu để phát hiện những tài năng cho ngành đường thủy nội địa khi tham gia các giải thi đấu ngành giao thông vận tải.

Một số hình ảnh của bổi giao lưu

Quay lại