Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Cảng vụ Đường thuỷ nội địa khu vực IV tổ chức thành công Đại hội đảng bộ lần thứ III nhiệm kỳ 2020 - 2025
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Ngày 28/5/2020, Ban Chấp hành Đảng bộ Cảng vụ ĐTNĐ khu vực IV nhiệm kỳ 2020-2025 đã tổ chức hội nghị và bầu bà Nguyễn Ngọc Thùy - Quyền Giám đốc Cảng vụ ĐTNĐ khu vực IV giữ chức Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2020-2025.

Cảng vụ ĐTNĐ khu vực IV ra mắt Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025

Trước đó, ngày 27/5, Đảng bộ Cảng vụ ĐTNĐ khu vực IV đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội đã tập trung đánh giá những kết quả thực hiện các nhiệm vụ và giải pháp đã đề ra của nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng thời, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ tới (2020-2025), trong đó trọng tâm là công tác siết chặt quản lý hoạt động kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện tại cảng, bến thủy nội địa.

Trong thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ đơn vị (nhiệm kỳ 2015-2020), công tác cấp giấy phép cho phương tiện vào, rời ở hơn 1.550 cảng, bến thủy nội địa (thuộc quản lý của đơn vị) được chặt chẽ, nhanh gọn, không gây phiền hà cho người dân. Công tác xử phạt vi phạm hành chính luôn được đẩy mạnh, lực lượng làm nhiệm vụ kiên quyết xử lý những cảng bến hết hạn, không đảm bảo các điều kiện an toàn, phương tiện chở quá tải, quá số lượng hành khách, thuyền viên không đầy đủ bằng cấp chứng chỉ chuyên môn. Trong 5 năm, không xảy ra TNGT đường thủy tại các cảng, bến thủy nội địa trên địa bàn thuộc trách nhiệm quản lý.

Ông Phan Văn Duy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Phó Cục trưởng Cục ĐTNĐ Việt Nam

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, ông Phan Văn Duy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, Phó Cục trưởng Cục ĐTNĐ Việt Nam đánh giá cao vai trò hạt nhân của Đảng bộ Cảng vụ ĐTNĐ khu vực IV.

Theo Phó cục trưởng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Đảng bộ của đơn vị có sự biến động về nhân sự nhưng đã kịp thời kiện toàn nhân lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

"Trong thời gian qua, không nhận được khiếu nại, tố cáo, điều này cho thấy công tác chỉ đạo của Đảng ủy rất sát sao. Công tác quản lý cán bộ tốt. Đặc biệt là về công tác kiểm soát tải trọng, pháp chế đều đạt được kết quả đáng kể; công tác đảm bảo trật tự ATGT, không để xảy ra TNGT tại các bến cảng quản lý", ông Phan Văn Duy nói.

Cũng tại đại hội, Đảng bộ Cảng vụ ĐTNĐ khu vực IV đã bầu 09 đại biểu vào Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới (2020-2025)./.

Cảng vụ ĐTNĐ khu vực IV

Quay lại