Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Cục ĐTNĐ Việt Nam điều động và bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Chiều ngày 12/5/2021, Cục ĐTNĐ Việt Nam đã triển khai các Quyết định của Cục trưởng Cục ĐTNĐ Việt Nam về việc điều động, bổ nhiệm Lãnh đạo Phòng KH-TC, Chi cục ĐTNĐ phía Nam và Văn phòng Cục.

Cục trưởng Bùi Thiên Thu dự và trao Quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm. Cùng dự và chứng kiến có các Phó Cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn Cục, Đảng ủy Cục, Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các phòng chuyên môn và Chi cục ĐTNĐ phía Nam, Văn phòng Cục.

Tại buổi công bố, đ/c Trần Sỹ Duy - Trưởng phòng TCCB đã công bố 03 Quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ. Theo đó, kể từ 15/5/2021, đ/c Phan Văn Duy – Phó Cục trưởng được điều động, bổ nhiệm giữ chức Chi cục trưởng Chi cục ĐTNĐ phía Nam; đ/c Vương Cảnh Xuân - Chánh Văn phòng Cục được điều động, bổ nhiệm giữ chức Trưởng phòng KH-TC; đ/c Đỗ Minh Tiến - Phó Trưởng phòng VT&ATGT được điều động, bổ nhiệm giữ chức Chánh Văn phòng Cục.

Description: C:\Users\Tung Anh\Downloads\IMG_1268.jpeg

Lãnh đạo Cục chụp ảnh với các đồng chí vừa được bổ nhiệm

Trao Quyết định và chúc mừng các đồng chí vừa được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm, Cục trưởng Bùi Thiên Thu nhấn mạnh, việc điều động, luân chuyển, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo nằm trong kế hoạch tổng thể kiện toàn, ổn định tổ chức của Cục đáp ứng yêu cầu công tác, đồng thời tạo điều kiện cho các cán bộ được cọ sát, rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm ở các vị trí, lĩnh vực khác nhau.

Cục trưởng yêu cầu các cán bộ được bổ nhiệm trên cương vị công tác mới cần bắt tay ngay vào công việc, xây dựng ngay kế hoạch làm việc, nỗ lực, phấn đấu, trong điều hành thể hiện được vai trò điều hành, năng lực của bản thân. Cục trưởng cũng yêu cầu cán bộ, công chức các phòng và các đơn vị giúp đỡ để các đồng chí  được luân chuyển, bổ nhiệm đợt này hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, đ/c Phan Văn Duy cảm ơn sự tin tưởng của Cục trưởng, Lãnh đạo Cục và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, đoàn kết tập thể đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, đ/c cũng mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Cục, sự phối hợp, cộng tác của tập thể cán bộ, công chức trong đơn vị để cá nhân đ/c cũng như các cán bộ được điều động, bổ nhiệm đợt này hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Lãnh đạo Cục giao./.

Văn phòng Cục

 

 

Quay lại