Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Cục Đường thủy nội địa Việt Nam gặp mặt công chức, người lao động Cơ quan Cục cuối năm
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Sáng ngày 19/01/2023, ngày làm việc cuối cùng của năm Nhâm Dần, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đã tổ chức gặp mặt công chức, người lao động Cơ quan Cục trước khi mọi người nghỉ Tết, trở về bên gia đình đón năm mới.

Buổi gặp mặt cuối năm là dịp các công chức, người lao động Cơ quan Cục ngồi lại với nhau như một bữa cơm tất niên, chia sẻ những khó khăn trong năm cũ đã qua, cùng hướng tới một năm mới hanh thông, bình an, hạnh phúc.

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Cục, Công đoàn Cục, Cục trưởng Bùi Thiên Thu, Phó Cục trưởng Lê Minh Đạo, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn Ngô Văn Quang đã gửi tới công chức, người lao động Cơ quan Cục lời cảm ơn, tri ân vì sự đoàn kết, đồng lòng, góp sức cho sự phát triển chung của Ngành Đường thủy nội địa Việt Nam; đồng thời mong muốn truyền thống này sẽ được phát huy mạnh mẽ trong năm Quý Mão sắp sang.

Sau những lời chúc Tết tốt đẹp, ấm áp và các tiết mục văn nghệ "cây nhà, lá vườn", toàn thể công chức, người lao động Cơ quan Cục đã cùng nâng ly chúc mừng năm mới Quý Mão 2023./.

Văn phòng Cục

Quay lại