Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Cục Đường thủy nội địa Việt nam tổ chức Hội nghị Giao ban công tác tháng 11/2022
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Ngày 29/11/2022, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng 11/2022 dưới sự chủ trì của Phó Cục trưởng Hoàng Minh Toàn. Tham dự Hội nghị có Phó Cục trưởng Lê Minh Đạo, lãnh đạo các Phòng, Văn phòng Cục và các đơn vị trực thuộc Cục (trực tuyến).

Qua báo cáo tổng hợp của Văn phòng Cục; ý kiến của Phó Cục trưởng Lê Minh Đạo và các thành viên tham dự cuộc họp, Phó Cục trưởng Hoàng Minh Toàn đã đánh giá trong 11 tháng đầu năm 2022 vừa qua, các cơ quan, đơn vị đã nỗ lực triển khai công việc, đến nay cơ bản đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao; tuy nhiên, vẫn còn một số nội dung cần khẩn trương thực hiện trong tháng 12 để đảm bảo thành nhiệm vụ năm 2022.

Phó Cục trưởng yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, động viên tinh thần của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động quyết liệt triển khai các công việc còn lại của kế hoạch công tác năm 2022, trong đó phải đặc biệt chú trọng về công tác nghiệm thu, thanh lý tài sản và các nội dung về công tác cán bộ cuối năm.

Bên cạnh đó, Phó Cục trưởng Hoàng Minh Toàn cũng đề nghị Thủ tưởng các cơ quan, đơn vị và Công đoàn các cấp quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, công chức, viên chức, người lao động dịp Tết Nguyên đán 2023.

Văn phòng Cục

 

Quay lại