Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Cục trưởng Bùi Thiên Thu làm việc với Sở GTVT tỉnh Nam Định
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Sáng ngày 28/9, Đoàn công tác của Cục Đường thủy nội địa Việt Nam do Cục trưởng Bùi Thiên Thu làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Nam Định về công tác quản lý nhà nước lĩnh vực giao thông vận tải ĐTNĐ và tình hình đảm bảo trật tự ATGT ĐTNĐ trên địa bàn tỉnh. Tham gia Đoàn công tác có đại diện Lãnh đạo Phòng KH-ĐT, Phòng QLKCHT và Chi cục ĐTNĐ phía Bắc.

Description: C:\Users\Tung Anh\Downloads\IMG_0137.jpeg

Description: C:\Users\Tung Anh\Downloads\IMG_0142.jpeg

Buổi làm việc giữa Cục ĐTNĐ Việt Nam và Sở GTVT tỉnh Nam Định

Tại buổi làm việc, đại diện Lãnh đạo Sở GTVT Nam Định và các phòng tham mưu đã báo cáo một số nội dung liên quan về công tác quản lý nhà nước tuyến ĐTNĐ trên địa bàn, tình hình đảm bảo trật tự ATGT ĐTNĐ và một số đề xuất, kiến nghị.

Phát biểu tại buổi làm việc, Cục trưởng Bùi Thiên Thu khẳng định sẽ luôn luôn đồng hành cùng Sở trong việc hoàn thiện kết cấu hạ tầng giao thông ĐTNĐ để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội. Để công tác đảm bảo trật tự ATGT ĐTNĐ đạt hiệu quả cao, Cục trưởng yêu cầu các phòng, đơn vị tiếp thu, ghi nhận ý kiến đóng góp của các đại biểu. Đối với các vị trí điều tiết theo đề xuất của Ban ATGT tỉnh, Cục sẽ chỉ đạo Chi cục ĐTNĐ phía Bắc phối hợp với các đơn vị có liên quan khẩn trương tổ chức kiểm tra, rà soát, báo cáo Cục về hiện trạng, sự cần thiết và cơ sở pháp lý để thực hiện công tác điều tiết khống chế đảm bảo giao thông tại các khu vực này, để có cơ sở trình Bộ GTVT xem xét, bổ sung kế hoạch.

Trước đó, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đã đi thị sát tuyến sông Đáy đoạn cầu Đoan Vỹ (Hà Nam – Ninh Bình) là vị trí có tĩnh không thấp và tuyến sông Đào đoạn cầu Tân Phong là vị trí đang thực hiện điều tiết chống va trôi. Sông Đào có tổng chiều dài 33,5km, chảy theo hướng Đông Bắc - Tây Nam, được tách ra từ sông Hồng, tại địa giới giữa xã Mỹ Tân - huyện Mỹ Lộc với xã Nam Phong - thành phố Nam Định. Đây là tuyến sông chính với mật độ lưu lượng phương tiện vận tải thủy lớn trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Description: C:\Users\Tung Anh\Downloads\IMG_0117.jpeg

Cầu Đoan Vĩ, sông Đáy

Cầu Tân Phong, sông Đào

Description: C:\Users\Tung Anh\Downloads\IMG_0128.jpeg

Cục trưởng Bùi Thiên Thu cùng Lãnh đạo Sở GTVT, Ban ATGT tỉnh thị sát tuyến sông Đào

Chiều cùng ngày, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đã đến thăm, làm việc với Công ty Cổ phần QLĐS số 5./.

Văn phòng

 

 

 

Quay lại