Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Đoàn công tác Cục ĐTNĐ Việt Nam làm việc tại Bắc Ninh và Quảng Ninh
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Trong các ngày 9 và 10/9/2020, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đã dẫn đầu Đoàn công tác làm việc tại địa bàn Bắc Ninh và Quảng Ninh. Tham gia Đoàn có Chủ tịch Công đoàn Cục Ngô Văn Quang, đại diện lãnh đạo Phòng QLKCHT và Văn phòng Cục.

Thị sát công tác phòng chống va trôi tại cầu Hồ - Bắc Ninh

 

Thị sát điểm chống va trôi Thị Cầu - Bắc Ninh

Tại Bắc Ninh Đoàn đã thị sát công tác chống va trôi tại cầu Hồ và Thị Cầu, trao đổi, nắm bắt những thuận lợi, khó khăn trong triển khai nhiệm vụ của người lao động Công ty Cổ phần Quản lý bảo trì đường thủy nội địa số 4 đang thực hiện nhiệm vụ tại đây. Cục trưởng Bùi Thiên Thu đã yêu cầu Công ty thực hiện nghiêm túc công tác thường trực chống va trôi để bảo đảm an toàn giao thông đường thủy tại các điểm có nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.

Làm việc với Đại diện Cảng vụ ĐTNĐ khu vực I tại Cẩm Phả

Ngày 10/9, Đoàn công tác làm việc tại Quảng Ninh. Tại đây, Đoàn đã có thời gian làm việc với người lao động Đại diện Cảng vụ đường thủy nội địa khu vực I tại Cẩm Phả. Trao đổi với người lao động Đại diện, Cục trưởng Bùi Thiên Thu chia sẻ những khó khăn trong điều kiện hoạt động của đơn vị, đồng thời yêu cầu các Cảng vụ viên chú trọng bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, tác phong, đẩy mạnh cái cách thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho hoạt động của người dân và doanh nghiệp.

 

Thăm và làm việc với Trạm Quản lý ĐTNĐ Ba Mom - Công ty CP QLBT ĐTNĐ số 3

 

Trạm Quản lý ĐTNĐ Ba Mom - Quảng Ninh

Cũng trong ngày 10/9, Đoàn công tác đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Quản lý đường sông số 3, thị sát một số tuyến luồng, thăm Trạm Quản lý đường thủy nội địa Ba Mom - đơn vị nằm biệt lập trên đảo đá thuộc vịnh Hạ Long. Tại buổi làm việc, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đánh giá cao sự năng động của Ban lãnh đạo Công ty, sự nỗ lực cố gắng của tập thể người lao động đơn vị đã xây dựng Công ty ngày càng phát triển, bảo đảm đời sống người lao động. Tại Trạm Quản lý đường thủy nội địa Ba Mom, Cục trưởng Bùi Thiên Thu ghi nhận những nỗ lực, cố gắng rất đáng trân trọng của người lao động đang làm việc trong những điều kiện hết sức khó khăn, thiếu thốn tại đây. Cục trưởng cũng đề nghị Công đoàn Cục nghiên cứu, sớm có biện pháp cụ thể, thiết thực, hỗ trợ cải thiện một phần điều kiện sinh hoạt của người lao động tại Trạm.

Văn phòng

Quay lại