Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Bộ Giao thông vận tải bổ nhiệm Cục trưởng Cục ĐTNĐ Việt Nam
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Chiều 09/12, tại trụ sở Bộ GTVT, đồng chí Nguyễn Nhật - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, thứ trưởng Bộ GTVT đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm cho 06 lãnh đạo thuộc các Vụ, Cục và doanh nghiệp thuộc Bộ, trong đó có Cục Đường thủy nội địa Việt Nam.

Tại Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ của Bộ GTVT, ông Trần Văn Lâm - Ủy viên Ban Cán sự đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 2269/QĐ-BGTVT ngày 05/12/2019, Bộ GTVT điều động, bổ nhiệm ông Bùi Thiên Thu giữ chức Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam kể từ ngày 10/12/2019.

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật phát biểu tại Lễ công bố

Phát biểu tại Lễ công bố, thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, Thứ trưởng Nguyễn Nhật gửi lời chúc mừng tới các cán bộ lãnh đạo được điều động, bổ nhiệm; đồng thời yêu cầu các cán bộ luôn cầu thị, nỗ lực phấn đấu trong công tác chỉ đạo, điều hành để khẳng định vai trò cá nhân, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của Bộ GTVT giao phó. Cũng theo Thứ trưởng Nguyễn Nhật, điều động bổ nhiệm cán bộ là hoạt động được tiến hành thường xuyên nhằm lựa chọn cán bộ lãnh đạo phù hợp, thúc đẩy nâng cao hiệu quả công việc.

Thứ trưởng Nguyễn Nhật trao quyết định cho 06 đồng chí được bổ nhiệm

Thứ trưởng cũng yêu cầu các cán bộ được bổ nhiệm có những giải pháp, đổi mới để đưa lĩnh vực, ngành mình được giao quản lý có những dấu ấn phát triển, bứt phá. "Nhất là, phải làm những gì phục vụ được cho nhân dân, tăng hiệu quả quản lý Nhà nước và tạo thuận lợi cho doanh nghiệp", Thứ trưởng Nguyễn Nhật chỉ rõ.

Thứ trưởng Nguyễn Nhật chúc mừng đồng chí  Bùi Thiên Thu giữ chức Cục trưởng
Cục ĐTNĐ Việt Nam

 

Quay lại