Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Cảng vụ đường thủy nội địa khu vực III ngăn chặn quá tải
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Cảng vụ đường thuỷ nội địa khu vực III kiểm soát chặt chẽ quá tải trên các phương tiện đường thủy trong năm 2016.

E5
Ông Hoàng Hồng Giang, Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2015 trong việc ngăn chặn quá tải đường thủy

Chiều 22/1, Cảng vụ đường thủy nội địa khu vực III (CV ĐTNĐKV III) tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2015 và đề ra nhiệm vụ năm 2016 với nhiều vấn đề quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và kiểm soát tải trọng trên các phương tiện đường thủy.

E2
Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khánh thành công trình sửa chữa bến cập tàu của Cảng vụ đường thủy III

Trong năm qua, CV ĐTNĐKV III tiến hành ký cam kết 100% với các chủ cảng bến về việc chống xếp hàng quá tải lên ô tô tại cảng bến thủy nội địa. Chủ động làm việc với các Sở GTVT phối hợp trong công tác quản lý hoạt động bến thủy nội địa, đảm bảo an toàn cho hoạt động kinh doanh khai thác cảng bến trong khu vực.

E3
Ông Hoàng Hồng Giang, Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam tặng quà Tết cho cán bộ viên chức CV ĐTNĐKV III

Ông Hoàng Hồng Giang, Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam nhận định: Những thành quả mà CV ĐTNĐKV III đạt được trong năm vừa qua là thành công. "Tiếp tục kiện toàn công tác thu phí trong năm 2016, chống thất thu, đồng thời đưa khoa học công nghệ vào quản lý. Đặc biệt kiểm soát vấn đề quá tải trên các phương tiện đường thủy chặt chẽ hơn nữa. Thúc đẩy công tác phối hợp với các đơn vị chức năng địa phương trong việc tăng cường năng lực quản lý", Cục trưởng Giang nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Ngọc Thạch, Giám đốc CV ĐTNĐKV cho biết: Vừa qua, CV ĐTNĐKV III vinh dự được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ. Đây sẽ là động lực lớn để toàn bộ cán bộ viên chức trong Cảng vụ III cùng nỗ lực phấn đấu gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Theo Nhã Huyền (Báo Giao thông)

Quay lại