Xuất bản thông tin
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản chấp thuận chủ trương bổ sung khối lượng bù lún trong quá trình thi công đê chắn sóng phía Nam thuộc Gói thầu số 10A, Dự án ĐTXD công trình Luồng cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu.
Ảnh minh họa
Công văn nêu rõ, Bộ GTVT chấp thuận chủ trương bổ sung khối lượng bù lún trong quá trình thi công đê chắn sóng phía Nam đối với Gói thầu số 10A, Dự án ĐTXD công trình Luồng cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu.
Đồng thời, Bộ yêu cầu Ban QLDA Hàng hải chịu trách nhiệm kiểm tra, rà soát hồ sơ thiết kế kỹ thuật, điều kiện hợp đồng… đảm bảo việc bổ sung khối lượng phù hợp với điều kiện thực tế thi công, số liệu tính toán, quan trắc, tuân thủ điều kiện hợp đồng và các quy định liên quan theo quy định.
Bên cạnh đó, Bộ giao Ban QLDA Hàng hải chỉ đạo các đơn vị liên quan (Tư vấn, Nhà thầu) lập phương án bù lún và quan trắc lún, tính toán khối lượng thực hiện…; tuân thủ các ý kiến của Cục QLXD & CLCTGT. Đồng thời, căn cứ các điều kiện hợp đồng và các quy định về quản lý đầu tư, lập dự toán phần khối lượng bổ sung, Ban QLDA Hàng hải tổ chức thẩm định, phê duyệt trong bước bản vẽ thi công làm cơ sở nghiệm thu, thanh toán theo quy định.
Kinh phí thực hiện trích từ khoản dự phòng của Gói thầu số 10A, theo điều khoản quy định của hợp đồng.
Theo Cục QLXD&CLCTGT
New articles
- Cục Đường thủy nội địa Việt Nam tham dự Hội nghị toàn thể thường niên Hiệp hội Cảng biển Việt Nam
- Cục Đường thủy nội địa Việt Nam tham dự Diễn đàn liên kết phát triển logistics - động lực tăng trưởng kinh tế vùng Đông Nam Bộ
- Hội nghị Ủy ban liên hợp Việt Nam - Trung Quốc lần thứ nhất, Hiệp định về Tàu thuyền đi lại tại khu vực tàu thuyền đi lại tự ở ở cửa sông Bắc Luân
- Đối thoại với tuổi trẻ ngành GTVT, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng truyền cảm hứng xung kích cho thanh niên
- Quảng Nam - Kiểm tra an toàn giao thông đường thủy nội địa