Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Chi bộ Đảng - Đoàn tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Chiều ngày 29/5/2020, tại Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, Chi bộ Đảng - Đoàn trực thuộc Đảng bộ Cục ĐTNĐ Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Văn Quang, Phó Bí thư Đảng ủy Cục, Chủ tịch Công đoàn  Cục ĐTNĐ Việt Nam; các đồng chí Bí thư các chi bộ thuộc Đảng ủy Cục cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Đảng - Đoàn.

Chi bộ Đảng – Đoàn là chi bộ ghép có đặc thù riêng. Trong nhiệm kỳ 2017-2020 mặc dù gặp nhiều khó khăn trong công tác tổ chức nhưng tập thể Chi bộ đã đoàn kết, nỗ lực triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao.

Về phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2022, Chi bộ đã thống nhất, biểu quyết đưa ra một số chỉ tiêu cụ thể để thực hiện nhiệm vụ chính trị trong nhiệm kỳ mới như: Quán triệt thực hiện văn kiện Đại hội XIII của Đảng, tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) của Ban Chấp hành Trung ương Đảng "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay"; Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"... Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh; làm tốt công tác tham mưu với cấp uỷ đảng, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ và của Đảng bộ Cục ĐTNĐ Việt Nam.

Thay mặt Đảng ủy Cục ĐTNĐ Việt Nam, đồng chí Ngô Văn Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Cục ghi nhận: Trong nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù có rất nhiều khó khăn, thách thức, Chi bộ Đảng - Đoàn đã có nhiều nỗ lực, phát huy sức mạnh tập thể, có những đóng góp đáng ghi nhận vào việc thực hiện thành công các nhiệm vụ của Đảng bộ Cục ĐTNĐ Việt Nam. Trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ cần xây dựng chương trình hành động, chương trình kiểm tra giám sát toàn khoá sát với thực tế hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Một số hình ảnh Đại hội

Đại hội đã bầu đồng chí Nguyễn Hồng Tuyên giữ chức Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Đại hội cũng đã bầu ra 02 đồng chí là đại biểu chính thức và 01 đồng chí là đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Cục ĐTNĐ Việt Nam nhiệm kỳ 2020-2025./.

Chi bộ Đảng - Đoàn

Quay lại