Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Chi đoàn Cảng vụ ĐTNĐ khu vực III tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Hiến máu cứu người, là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lòng yêu thương con người. Những giọt máu chúng ta cho đi đồng nghĩa với chúng ta đã trao niềm tin, hi vọng được sống và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Sáng ngày 10/10/2024, tại Văn phòng Cảng vụ Đường thủy nội địa khu vực III-292/37/6-8 đường Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TPHCM, Chính quyền, Công đoàn cơ sở và Chi đoàn Cảng vụ Đường thủy nội địa khu vực III đã phối hợp với Hội chữ Thập đỏ TPHCM và các Đơn vị bạn trên địa bàn thành phố, các tỉnh lân cận như: Quận đoàn Bình Thạnh, Tiểu đoàn 1 Cảnh sát cơ động - Trung đoàn Cảnh sát cơ động TPHCM, Công ty Cổ phần Bê tông ly tâm Thủ Đức, Công ty Cổ phần cảng Thạnh Phước…tổ chức ngày Hội Hiến máu nhân đạo nhằm hỗ trợ các bệnh viện, bệnh nhân đang điều trị vì thiếu máu với thông điệp: "Mỗi giọt máu cho đi - Một tấm lòng cao đẹp". Hoạt động đã thu hút đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động thuộc đơn vị và các đơn vị phối hợp, người dân tại địa phương tham gia với tổng số người đăng kí khoảng 150 người và lượng máu đã hiến tặng là 104 đơn vị máu.

Ngày hội hiến máu nhân đạo này đã phát huy tinh thần nhân ái, yêu thương và chia sẻ khó khăn đối với cộng đồng, sống có trách nhiệm với xã hội vốn đã có sẵn trong mỗi người dân Việt Nam nói chung và trong từng cá nhân là cán bộ, viên chức, người lao động của Đơn vị nói riêng.

Với tâm niệm "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", Cảng vụ Đường thủy nội địa khu vực III tiếp tục vận động cán bộ, viên chức, người lao động nếu đảm bảo sức khỏe thì tham gia hiến máu tình nguyện để cứu người. Nghĩa cử cao đẹp ấy của dân tộc, cần được nhân rộng, phát huy hơn nữa trong cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh tại ngày hiến máu nhân đạo ngày 10/10/2024:

CẢNG VỤ ĐTNĐ KHU VỰC III

Quay lại