Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Chống va trôi tàu thuyền trên sông Hồng, sông Đuống
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Cầu Cửa Dâu và cầu Đuống được xem là những khu vực nguy hiểm nhất trong mùa bão lũ hằng năm.

va-troi
Công ty CP Quản lý đường sông số 6, lực lượng chống va trôi có sự chuẩn bị tốt hơn trong việc đối phó các tình huống cứu nạn có thể xảy ra.

Cục Đường thủy nội địa (ĐTNĐ) Việt Nam vừa tổ chức thị sát tình hình trật tự ATGT và công tác điều tiết giao thông, chống va trôi tàu thuyền tại một số khu vực trọng yếu trên sông Đuống, Hồng tại Hà Nội. Trong đó, cầu Cửa Dâu và cầu Đuống được xem là những khu vực nguy hiểm nhất trong mùa bão lũ hằng năm.

Báo cáo với đoàn công tác, lãnh đạo Công ty CP Quản lý đường sông số 6 cho biết, từ 15/6 đến nay, đơn vị đã bố trí, hướng dẫn cho hơn 6.500 tàu qua khu vực trên an toàn, trong đó trực tiếp lai dắt 7 phương tiện qua lại. Cục trưởng Cục ĐTNĐ Việt Nam Hoàng Hồng Giang ghi nhận kết quả trên, đồng thời yêu cầu Công ty CP Quản lý đường sông số 6, lực lượng chống va trôi có sự chuẩn bị tốt hơn trong việc đối phó các tình huống cứu nạn có thể xảy ra.

Ông Giang cũng yêu cầu lãnh đạo Chi cục đường thủy nội địa phía Bắc, Cảng vụ ĐTNĐ khu vực II tăng cường quản lý luồng tuyến, phương tiện trong mùa lũ và phối hợp chặt chẽ với đơn vị làm công tác điều tiết,chống va trôi để ngăn ngừa TNGT.

Quay lại