Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Cơ quan Cục ĐTNĐ Việt Nam hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Trong những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 6, 7 các tỉnh miền Trung, Trung bộ, trong đó có 04 tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất là Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế và Quảng Nam. Các cấp ủy Đảng, chính quyền, nhân dân các địa phương trên đã và đang dốc lòng, dồn sức khắc phục hậu quả của mưa lũ. Hơn lúc nào hết, người dân vùng bị thiên tai, lũ lụt đang rất cần sự quan tâm hỗ trợ, chia sẻ từ các cấp, các bộ, ngành, các địa phương và toàn xã hội.

Phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chiều 21/10, Cơ quan Cục ĐTNĐ Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ vì miền Trung thân yêu với mục đích hỗ trợ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn, nhất là khắc phục hậu quả mưa lũ.

Lễ phát động có sự tham gia của đông đảo các cán bộ, công chức và người lao động Cơ quan Cục Đường thủy nội địa Việt Nam. Việc làm ý nghĩa này thể hiện lòng tương thân tương ái, đùm bọc, cùng đồng bào cả nước hướng về miền Trung thân thương, cùng chia sẻ khó khăn trong lúc thiên tai lũ lụt gây những hậu quả, thiệt hại nghiêm trọng.

Chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ do Cục Đường thủy nội địa Việt Nam phát động sẽ tiếp tục được triển khai trong những ngày tới với mong muốn tiếp tục nhận được sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các đơn vị, cá nhân trong ngành ĐTNĐ.

Dự kiến, toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được Công đoàn Cục Đường thủy nội địa Việt Nam trao đến các công ty, đơn vị đang thực hiện nhiệm vụ quản lý bảo trì ĐTNĐ khu vực miền Trung để giúp đỡ cán bộ công nhân viên đang gặp khó khăn./.

Văn phòng

 

Quay lại