Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Công đoàn GTVT Việt Nam ủng hộ hoạt động chống dịch COVID-19 của Cục ĐTNĐ Việt Nam
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Sáng ngày 24/4/2020, đoàn công tác Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam do đồng chí Đỗ Nga Việt, Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ GTVT, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam đã tới thăm và trao khoản kinh phí 100 triệu đồng từ nguồn Quỹ xã hội - từ thiện của Công đoàn GTVT Việt Nam để ủng hộ hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 của Cục ĐTNĐ Việt Nam. Tham dự buổi làm việc có Cục trưởng Cục ĐTNĐ Việt Nam Bùi Thiên Thu, Phó Cục trưởng Phan Văn Duy, Chủ tịch Công đoàn Cục ĐTNĐ Việt Nam Ngô Văn Quang và một số thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của Cục.

Công đoàn GTVT VN ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19 của Cục ĐTNĐ VN

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt ghi nhận những cố gắng của Cục ĐTNĐ Việt Nam, Công đoàn Cục ĐTNĐ Việt Nam, đã chủ động triển khai nghiêm túc, có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong lĩnh vực đường thủy nội địa thời gian qua. Đồng chí Chủ tịch cũng đề nghị Cục ĐTNĐ Việt Nam tăng cường công tác tuyên truyền, phát hiện, biểu dương, khen thưởng những tấm gương là tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất, có các mô hình hay, cách làm tốt, mang lại hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, không đợi đến khi hết dịch mới thực hiện  khen thưởng. Nhân dịp này, Công đoàn BGTVT Việt Nam đã quyết định trích 100 triệu đồng từ nguồn Quỹ xã hội - từ thiện để ủng hộ cho các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 của Cục ĐTNĐ Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Cục ĐTNĐ Việt Nam, Cục trưởng Bùi Thiên Thu trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, động viên kịp thời về vật chất và tinh thần của Công đoàn GTVT Việt Nam đối với công tác phòng chống dịch COVID-19 của Cục và cam kết sẽ sử dụng một cách thiết thực, hiệu quả, đúng mục đích sự hỗ trợ của Công đoàn GTVT Việt Nam. Đồng chí Cục trưởng cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Công đoàn GTVT Việt Nam đối với hoạt động chung của Cục ĐTNĐ Việt Nam trong thời gian tới./.

Văn phòng Cục

Quay lại