Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Cục ĐTNĐ Việt Nam điều động và bổ nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo chủ chốt
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Chiều ngày 27/3, Cục ĐTNĐ Việt Nam đã triển khai các Quyết định của Cục trưởng Cục ĐTNĐ Việt Nam về việc luân chuyển, bổ nhiệm Lãnh đạo các phòng thuộc Cục.

Cục trưởng Bùi Thiên Thu dự và trao Quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm. Cùng dự và chứng kiến có các Phó Cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn Cục, Đảng ủy Cục, Bí thư Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các phòng chuyên môn và Văn phòng Cục.

Cục trưởng Bùi Thiên Thu trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm

Tại Lễ công bố, đồng chí Hoàng Minh Toàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Cục, Phó Cục trưởng Cục ĐTNĐ Việt Nam đã công bố 05 Quyết định bổ nhiệm và luân chuyển cán bộ.

Theo đó, kể từ 01/4/2020, ông Trần Sỹ Duy, Trưởng phòng PC-TT được điều động, bổ nhiệm giữ chức Trưởng phòng TCCB; ông Nguyễn Long, Trưởng phòng Tài chính được điều động, bổ nhiệm giữ chức Trưởng phòng KH-ĐT; ông Nguyễn Việt Thắng, chuyên viên chính Phòng VT-ATGT được bổ nhiệm giữ chức Trưởng phòng VT-ATGT; tiếp nhận và bổ nhiệm ông Vương Cảnh Xuân, Chánh Văn phòng Cục Hàng hải Việt Nam giữ chức Chánh Văn phòng Cục ĐTNĐ Việt Nam; giao ông Đoàn Trường Sơn, Phó trưởng phòng PC-TT phụ trách Phòng PC-TT.

Trao Quyết định và chúc mừng các đồng chí vừa được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm, Cục trưởng Bùi Thiên Thu nhấn mạnh, việc điều động, luân chuyển, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo nhằm sớm kiện toàn, ổn định tổ chức của Cục đáp ứng yêu cầu công tác, đồng thời tạo điều kiện cho các cán bộ được cọ sát, rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm ở các vị trí, lĩnh vực khác nhau.

Cục trưởng yêu cầu các cán bộ được bổ nhiệm trên cương vị công tác mới cần bắt tay ngay vào công việc, xây dựng ngay kế hoạch làm việc, nỗ lực, phấn đấu, trong điều hành thể hiện được vai trò điều hành, năng lực của bản thân. Cục trưởng cũng yêu cầu các phòng, các đơn vị tạo mọi điều kiện, giúp đỡ để các đồng chí  được luân chuyển, bổ nhiệm đợt này hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, ông Trần Sỹ Duy cảm ơn sự tin tưởng của Cục trưởng và Lãnh đạo Cục. Ông Trần Sỹ Duy hứa sẽ thực hiện tốt các ý kiến chỉ đạo của Cục trưởng, sớm bắt tay ngay vào công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bên cạnh đó, ông Trần Sỹ Duy cũng mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Cục, sự phối hợp, cộng tác của tập thể cán bộ, công chức trong đơn vị để ông cũng như các cán bộ được luân chuyển bổ nhiệm đợt này hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Lãnh đạo Cục giao./.

Văn phòng Cục.

 

 

 

Quay lại