Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Cục ĐTNĐ Việt Nam họp triển khai công tác sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Chiều ngày 17/02/2021, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đã chủ trì cuộc họp triển khai công tác sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Tham dự cuộc họp có các Phó Cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn Cục, lãnh đạo các phòng thuộc Cục và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc (tham dự trực tuyến).

Tại cuộc họp, đại diện các đơn vị đã báo cáo tình hình đơn vị trong dịp Tết Tân Sửu. Theo báo cáo của các phòng, đơn vị, 100% công chức, viên chức và người lao động các phòng, đơn vị trực thuộc Cục đã đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Công tác trực Tết được đảm bảo, tình hình an ninh trật tự các đơn vị được giữ vững, công tác bảo đảm an toàn giao thông đường thủy nội địa trong dịp Tết được duy trì. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các đơn vị đã thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch, chưa phát hiện vi phạm quy định phòng chống dịch trong lĩnh vực đường thủy nội địa.

Phát biểu tại cuộc họp, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đánh giá cao những kết quả các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua đồng thời kêu gọi công chức, viên chức và người lao động trong toàn Cục ra sức nỗ lực, phấn đấu năm 2021 phải đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc, trước mắt tập trung một số nội dung như sau:

Một là tập trung giải quyết công việc ngay sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, tránh tình trạng sao nhãng, trì trệ, nhất là trong lĩnh vực giải quyết thủ tục hành chính, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phục vụ vận tải, quản lý bảo trì đường thuỷ nội địa…; Thực hiện nghiêm kỷ luật lao động, đảm bảo thời giờ làm việc, không chúc Tết, liên hoan, giao lưu, đi lễ hội trong giờ làm việc; Không sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn trước và giữa 02 ca làm việc.

Hai là thực hiện nghiêm quy định về quản lý xe công, không sử dụng xe công đi lễ hội và các hoạt động khác trái với quy định.

Ba là thường xuyên theo dõi, kịp thời cập nhật và triển khai thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch Covid-19 tại cơ quan, đơn vị.

Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, Cục trưởng Bùi Thiên Thu gửi lời chúc tới toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong toàn Cục một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Quay lại