Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Cục ĐTNĐ Việt Nam tập huấn Nghiệp vụ coi thi, chấm thi, coi kiểm tra, chấm kiểm tra trong công tác đào tạo thuyền viên, người lái phương tiện thủy nội địa
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Trong các ngày từ 15/7/2024 đến 17/07/2024 tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải đường thủy I, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam tổ chức Tập huấn nghiệp vụ coi thi, chấm thi, coi kiểm tra, chấm kiểm tra trong công tác đào tạo thuyền viên, người lái phương tiện thủy nội địa.

Đến tham dự và chỉ đạo lớp tập huấn có đại diện Lãnh đạo Cục ĐTNĐ Việt Nam; lãnh đạo các, phòng, đơn vị: Vận tải An toàn giao thông, Chi cục đường thủy nội địa khu vực III, Trường Cao đẳng GTVT đường thủy I. Tham gia lớp tập huấn có 70 người là cán bộ đến từ Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố: Quảng Ninh, Ninh Bình, Hải Phòng, Cà Mau, Quảng Trị và các sơ sở đào tạo trên phạm vi toàn quốc.

Sau 03 ngày làm việc, lớp tập huấn đã hoàn thành các nội dung chương trình đã đề ra. Học viên được các báo cáo viên giới thiệu, hướng dẫn các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành về công tác đào tạo thuyền viên, người lái phương tiện thủy nội địa, các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành khác có liên quan và ôn luyện kỹ năng thực hành ngành điều khiển và ngành máy; Tiếp cận việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác đào tạo thuyền viên, người lái phương tiện thủy nội địa.

Phó Cục trưởng Hoàng Minh Toàn – Trưởng ban chỉ đạo tập huấn phát biểu tại Lễ Bế mạc lớp tập huấn

 Phát biểu tại lễ bế mạc Phó Cục trưởng Hoàng Minh Toàn - biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao công tác tổ chức của Ban chỉ đạo, của Trường CĐ GTVT đường thủy I và sự công tâm, khách quan, trách nhiệm của Tổ báo cáo và Tổ coi chấm kiểm tra. Và hơn hết, Phó Cục trưởng mong rằng 70 học viên sẽ phát huy kết quả của đợt tập huấn, với những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, phương pháp coi chấm thi và coi chấm kiểm tra mà các học viên tiếp nhận được từ khóa tập huấn là những gợi mở giúp học viên nghiên cứu, học tập, trau dồi và vận dụng sáng tạo trong thực tế công tác đào tạo thuyền viên, người lái phương tiện thủy nội địa hiện nay.

          Cũng tại buổi lễ, ông Phạm Văn Hùng – Lớp trưởng lớp tập huấn đại diện cho tập thể lớp phát biểu cảm ơn đến Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, Ban tổ chức, Trường Cao đẳng GTVT đường thủy I đã tổ chức lớp chu đáo, trách nhiệm và nghiêm túc từ khâu chuẩn bị tài liệu, chuẩn bị về trang thiết bị giảng dạy và các điều kiện khác … ngay từ khai mạc, cho tới quá trình giảng dạy và đến khi kết thúc khóa tập huấn. Ông bày tỏ niềm vinh dự khi được tham gia lớp tập huấn, đồng thời nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của việc tập huấn nhằm trang bị cho cán bộ, viên chức những kiến thức kỹ năng trong nghiệp vụ coi thi, chấm thi, coi kiểm tra, chấm kiểm tra. Thông qua lớp tập huấn này, các học viên được trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách thực hiện trong nghiệp vụ vụ coi thi, chấm thi, coi kiểm tra, chấm kiểm tra góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về đào tạo thuyền viên, người lái phương tiện thủy nội địa.

Một số hình ảnh của khóa tập huấn:

Toàn cảnh Lễ khai mạc

Ông Đỗ Văn Tuấn - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng GTVT đường thủy I – Phó Trưởng ban chỉ đạo tập huấn phát biểu

Học viên tại phòng tập huấn

Học viên tập huấn trên phương tiện

Tàu tập huấn giám khảo thực hành

                                             PHÒNG VT-ATGT

Quay lại