Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam tổ chức buổi Gặp mặt các cán bộ, hội viên Trung tâm hưu trí Bộ Giao thông vận tải
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Sáng ngày 10/01/2024, tại Trụ sở Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam đã tổ chức buổi Gặp mặt thân mật và chúc mừng năm mới đối với các cán bộ, hội viên Trung tâm hưu trí Bộ Giao thông vận tải nhân dịp năm mới 2024 và chuẩn bị đón Xuân Giáp Thìn.

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Bùi Thiên Thu, Bí thư Đảng uỷ, Cục trưởng Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam; đồng chí Ngô Văn Quang, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Cục; lãnh đạo, chuyên viên Phòng Tổ chức cán bộ và Văn phòng Cục cùng các đồng chí Hội viên Trung tâm hưu trí Bộ Giao thông vận tải là những cán bộ hưu trí đã cống hiến công sức cho ngành Giao thông vận tải để có những bước phát triển như ngày hôm nay.

Tại buổi gặp mặt, Đại diện Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam đã báo cáo một số thành tích đạt được nổi bật trong thời gian qua và kế hoạch công tác trong những năm tiếp theo của Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam. Các cán bộ, hội viên đã chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp các ý kiến quý báu cho sự phát triển của lĩnh vực Đường thuỷ nội địa nói riêng và ngành Giao thông vận tải nói chung.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Phạm Thế Minh, nguyên Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải - Đại diện Trung tâm hưu trí Bộ Giao thông vận tải đã chia sẻ những khó khăn của ngành Đường thủy trong thời gian gần đây, đồng thời đánh giá cao nỗ lực của Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam để đạt được những kết quả như ngày hôm nay. Bên cạnh đó, nguyên Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải đã động viên, khích lệ toàn thể công chức, viên chức và người lao động của Cục Đường thủy nội địa Viêt Nam nỗ lực vượt mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Bộ Giao thông vận tải giao.

Kết thúc buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Thiên Thu đã cảm ơn các chia sẻ, đóng góp ý kiến cho ngành Đường thủy nội địa; đánh giá cao những hoạt động của Trung tâm trong thời gian qua và gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể cán bộ Trung tâm hưu trí Bộ Giao thông vận tải. Đồng thời đồng chí Cục trưởng bày tỏ mong muốn các thế hệ đi trước sẽ tiếp tục truyền lửa nhiệt huyết cho các thế hệ đi sau để góp phần xây dựng ngành Giao thông vận tải ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi Gặp mặt

Toàn bộ quang cảnh buổi Gặp mặt

Ông Phạm Thế Minh, nguyên Thứ trưởng Bộ GTVT phát biểu tại buổi Gặp mặt

Đồng chí Bùi Thiên Thu, Cục trưởng Cục ĐTNĐ Việt Nam phát biểu tại buổi Gặp mặt

Đại diện Lãnh đạo Cục ĐTNĐ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ, hội viên

 

                                                                                           -  Văn phòng Cục -

Quay lại