Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Cục trưởng Bùi Thiên Thu làm việc với các đơn vị quản lý ĐTNĐ phía Bắc
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Cục trưởng Bùi Thiên Thu làm việc với các đơn vị phía Bắc

Trong các ngày 31/12/2019 và 03/01/2020, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đã đến thăm và làm việc với các đơn vị trực thuộc phía Bắc gồm Chi cục ĐTNĐ phía Bắc, Cảng vụ ĐTNĐ khu vực I và Cảng vụ ĐTNĐ khu vực II. Tham dự buổi làm việc về phía Cơ quan Cục có Lãnh đạo phòng PC-TT và Văn phòng Cục.

Cục trưởng Bùi Thiên Thu chụp ảnh lưu niệm với Chi cục ĐTNĐ phía Bắc

Tại các buổi làm việc, đại diện Lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo Cục trưởng tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2019 và triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm 2020.

Phát biểu tại buổi làm việc, Cục trưởng Bùi Thiên Thu nhấn mạnh, Chi cục và Cảng vụ ĐTNĐ là cánh tay nối dài của Cục trong quản lý nhà nước về luồng, tuyến và cảng, bến thủy nội địa. Cục trưởng ghi nhận những kết quả đã đạt được của các đơn vị trong năm 2019 đã góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ công tác chung của ngành ĐTNĐ. Đặc biệt là việc ứng dụng khoa học công nghệ (KHCN) trong công tác quản lý luồng, tuyến; công tác quản lý phương tiện thủy nội địa vào, rời cảng, bến thủy nội địa cần được chú trọng. Bên cạnh đó, Cục trưởng cũng đã chỉ ra một số vấn đề cần khắc phục của các đơn vị như hoàn thiện tổ chức bộ máy, công tác kiểm kê tài sản KCHT giao thông ĐTNĐ; công tác quản lý bến thủy nội địa không phép, hết phép còn nhiều bất cập,… và đặt ra mục tiêu cần tháo gỡ trong thời gian tới.

Về kế hoạch nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020, Cục trưởng Bùi Thiên Thu yêu cầu các đơn vị căn cứ các Quyết định quy định chức năng nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của đơn vị mình, chủ động giải quyết các công việc đảm bảo tiến độ, chất lượng theo quy định.

Thay mặt Lãnh đạo Cục, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đã động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các đơn vị đoàn kết, phấn đấu nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ của năm 2020./.

Quay lại