Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Cục trưởng Bùi Thiên Thu làm việc với Chi cục Đường thủy nội địa khu vực III
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Sáng ngày 06/11/2020, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đã tới thăm và làm việc tại Chi cục Đường thủy nội địa khu vực III. Tham gia Đoàn Công tác có Lãnh đạo, chuyên viên Phòng Kế hoạch - Tài chính, Phòng Tổ chức cán bộ và Văn phòng Cục.

Tại buổi làm việc, thay mặt Chi cục Đường thủy nội địa khu vực III, Chi Cục trưởng Phan Văn Duy đã báo cáo Cục trưởng tình hình thực hiện nhiệm vụ 10 tháng đầu năm 2022 và kế hoạch triển khai công tác 2 tháng cuối năm. Sau đó, theo đề nghị của Cục trưởng, các đồng chí Phó Chi Cục trưởng, Trưởng phòng của Chi cục đã trực tiếp nêu chi tiết các khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện nhiệm vụ và mạnh dạn đề xuất giải pháp xử lý.

Thực hiện chỉ đạo của Cục trưởng, các đồng chí Trưởng phòng tham mưu của Cục đã giải đáp, trao đổi và hướng dẫn về chuyên môn để Chi cục có thể triển khai thực hiện nhiệm vụ một cách thuận lợi. Đối với các khó khăn, vướng mắc về cơ chế, quy định, Cục trưởng yêu cầu các Phòng tham mưu tăng cường bám sát, đẩy nhanh tiến độ sửa đổi, bổ sung, kịp thời giải quyết, tháo gỡ cho các đơn vị, doanh nghiệp trong lĩnh vực đường thủy nội địa.

 Kết luận buổi làm việc, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đánh giá cao Chi cục Đường thủy nội địa III mặc dù khối lượng công việc nhiều, số lượng công chức còn hạn chế nhưng đã nỗ lực tập trung thực hiện nhiệm vụ trong 10 tháng đầu năm 2022. Tuy nhiên, 2 tháng còn lại của năm vẫn còn rất nhiều việc, đòi hòi tập thể Lãnh đạo, chuyên viên phải tiếp tục đoàn kết, nâng cao tinh thần trách nhiệm để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đã đặt ra. Cục trưởng yêu cầu Chi cục quyết liệt triển khai một số công việc như: Công tác giải ngân các dự án bảo dưỡng thường xuyên cũng như các dự án không thường xuyên; tăng cường các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông đường thủy nội địa; đẩy mạnh cải cách hành chính, thực hiện dịch vụ công trực tuyến; nghiên cứu và chuẩn bị thực hiện thí điểm phương án giao cảng vụ đường thủy nội địa quản lý luồng tuyến…

Văn phòng Cục

Quay lại