Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Cục trưởng Bùi Thiên Thu thăm và làm việc với cơ quan, đơn vị tại các tỉnh Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Ngày 14,15/7/2023, đoàn công tác của Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam do Cục trưởng Bùi Thiên Thu dẫn đầu làm việc với các cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đường thủy nội địa tại khu vực các tỉnh Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh. Tham gia đoàn công tác có đồng chí Ngô Văn Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Cục và đại diện lãnh đạo Phòng Kế hoạch - Tài chính, Văn phòng Cục.

Đến thăm và làm việc tại Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa, Ban Quản lý các dự án đường thủy (công trình Kênh nối Đáy - Ninh Cơ) và các đơn vị quản lý bảo trì đường thủy nội địa tại Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đã khái quát kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2023 của ngành Đường thủy nội địa, trong đó có hai điểm sáng đã được lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải đánh giá, ghi nhận, cụ thể: vận tải hành khách, hàng hóa đường thủy nội địa tăng trưởng mạnh, tai nạn giao thông đường thủy giảm sâu trên cả ba tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương so với cùng kỳ năm trước.

Sau khi nghe báo cáo của các cơ quan, đơn vị và ý kiến của các thành viên trong đoàn công tác, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong 6 tháng đầu năm 2023 của các đơn vị.

Cục trưởng cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị phối hợp chặt chẽ với Cục để kịp thời tháo gỡ khó khan, vướng mắc đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ quản lý nhà nước về đường thủy nội địa nói riêng và về ngành Giao thông vận tải nói chung. Đối với một số đề xuất của các đơn vị, Cục trưởng giao các phòng tham mưu thuộc Cục ghi nhận, kịp thời xử lý.

Một số hình ảnh Đoàn công tác của Cục Đường thủy nội địa Việt Nam

Đoàn công tác của Cục Đường thủy nội địa Việt Nam làm việc với Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa

Cục trưởng Bùi Thiên Thu kiểm tra công trình Kênh nối Đáy - Ninh Cơ, Nam Định

 

Đoàn công tác của Cục Đường thủy nội địa Việt Nam làm việc với Công ty cổ phần Quản lý và Xây dựng công trình giao thông Hà Tĩnh

                                                                           Văn phòng Cục

Quay lại