Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Cục trưởng Bùi Thiên Thu tiếp và làm việc với Chủ tịch Nakashima Holdings Co. Ltd.
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Chiều ngày 18/2/2020, tại trụ sở Cục ĐTNĐ Việt Nam, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đã tiếp và làm việc với Đoàn của Nakashima Holding Co. Ltd. Nhật Bản do Ông Motoyoshi Nakashima, Chủ tịch làm trưởng đoàn. Cùng dự có các Phó Cục trưởng Lê Minh Đạo, Phan Văn Duy và các Phòng PT-TV, Vận tải-ATGT, HTQT-KHCN&MT và Văn phòng Cục.

Nakashima Holding Co. Ltd là một Tập đoàn lớn được thành lập từ năm 1926 tại Okayama, Nhật Bản, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chân vịt dành cho tàu biển và tàu sông. Bên cạnh đó, Tập đoàn còn có hệ thống nhà máy sản xuất trong lĩnh vực y tế. Hiện nay, Nakashima Holding Co. Ltd một trong nhưng Công ty chuyên sản xuất chân vịt trên thế giới, chiếm tới hơn 90% thị phần tại Nhật Bản. Các công ty, nhà máy thuộc tập đoàn hiện đang hoạt động tại nhiều quốc gia như Singapore, Philippin, Trung Quốc và Việt Nam.Tại buổi tiếp, Chủ tịch Nakashima thay mặt Tập đoàn đã chúc mừng Cục trưởng trên cương vị mới, đồng thời gửi lời mời của Công ty đến các Lãnh đạo và cán bộ của Cục ĐTNĐ Việt Nam tới thăm quan nhà máy chuyên về sản xuất chân vịt đặt tại khu công nghiệp Đình Vũ, Hải Phòng, Việt Nam.

Thay mặt Cục ĐTNĐ Việt Nam, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đã trân trọng cảm ơn thịnh tình của Tập đoàn Nakashima dành cho cá nhân Cục trưởng nói riêng, Cục ĐTNĐ nói chung và mong muốn sẽ tiếp tục có nhiều cơ hội hợp tác. Trong thời gian tới, Cục sẽ sớm tổ chức Đoàn thăm quan nhà máy của Tập Đoàn tại Hải Phòng cho các cán bộ trẻ.

Kết thúc buổi tiếp, Chủ tịch Nakashima đã trao tặng Cục ĐTNĐ Việt Nam một sản phẩm là biểu tượng đặc trưng của Tập đoàn - chân vịt bằng thép không gỉ chuyên dụng cho hành trình đường sông nặng gần 400kg.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tiếp:

Phòng KHCN-HTQT&MT

Quay lại