Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Đại hội Công đoàn GTVT lần thứ XI thành công tốt đẹp.
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Đại hội Công đoàn GTVT Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028 diễn ra trong 2 ngày 3, 4/10 tại Hà Nội, với sự tham dự của 226 đại biểu ưu tú, đại diện cho gần 70.000 cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ các công đoàn cấp trên cơ sở và cơ sở trực thuộc Công đoàn GTVT Việt Nam. Đại hội đã bầu 32 ủy viên ban chấp hành.

Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang và Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng đã đến chúc mừng đại hội.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng tặng hoa chúc mừng Đại hội

Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Phạm Hoài Phương phát biểu khai mạc Đại hội.

Khai mạc đại hội, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Phạm Hoài Phương cho biết, từ đầu năm 2023 đến nay, công đoàn các cấp trong ngành đã sôi nổi, khẩn trương tiến hành tổ chức đại hội với phương châm "Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển"; thông qua đại hội đã đóng góp nhiều ý kiến, kiến nghị vào quá trình chuẩn bị Đại hội XI Công đoàn GTVT Việt Nam.

Đại hội các cấp trong ngành thực sự là một đợt sinh hoạt chính trị quan trọng rộng lớn của đoàn viên, CNVCLĐ. Qua đại hội một lần nữa nâng cao nhận thức cho mỗi cán bộ, đoàn viên và CNLĐ về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trước yêu cầu đặt ra phải đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động công đoàn để phù hợp với nền kinh tế hiện nay và hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và thế giới.
"Tại đại hội lần thứ XI, các đại biểu bàn và quyết định mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2023-2028. Trong đó đề xuất các giải pháp đột phá để xây dựng và phát triển ngành GTVT cũng như làm sáng tỏ thêm các vấn đề nhằm đạt được sự nhất trí cao về quan điểm, nguyên tắc, những nội dung chủ yếu trong các văn kiện. Đó chính là cơ sở tạo nên sức mạnh tổng hợp trong việc triển khai thực hiện nghị quyết đại hội, tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ mới và các chương trình hành động của Bộ GTVT thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII", Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam nhấn mạnh.


Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Xuân Sang đề nghị Công đoàn GTVT Việt Nam khóa XI tiếp tục là chỗ dựa vững chắc của người lao động, xứng đáng là lực lượng nòng cốt trong mọi hoạt động của ngành.

Phát biểu tại đại hội, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Xuân Sang ghi nhận và đánh giá cao vai trò của Công đoàn GTVT Việt Nam, luôn bám sát chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; sự chỉ đạo của Ban cán sự đảng Bộ GTVT và Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam; vận dụng linh hoạt, cụ thể hóa thành các chương trình, phong trào thi đua trong CNVCLĐ để chỉ đạo các cấp công đoàn tham gia có hiệu quả với chuyên môn, đóng góp tích cực vào những thành tựu của ngành GTVT 5 năm qua.

Phó chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam - Ngọ Duy Hiểu đề nghị Công đoàn GTVT Việt Nam tiếp tục làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ người lao động, đặc biệt là người lao động trên các công trường, vùng xa, đi làm xa dài ngày, cần quan tâm toàn diện hơn.

 32 Ủy viên Ban Chấp hành khóa XI, nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt tại Đại hội
 

Tham dự Đại hội, Đoàn của Công đoàn Cục ĐTNĐ Việt Nam gồm 7 đồng chí do đ/c Ngô Văn Quang, Chủ tịch công đoàn Cục làm trưởng đoàn. Đồng chí Nguyễn Thị Tường Vy, Phó Chủ tịch Công đoàn Cục đã được tín nhiệm bầu vào Ban chấp hành Công đoàn GTVT Việt Nam.

Một số hình ảnh tại đại hội

Đoàn Đại biểu của Công đoàn Cục ĐTNĐ Việt Nam tham dự Đại hội


 Đoàn Đại biểu của Công đoàn Cục ĐTNĐ Việt Nam tham dự Đại hội

Đại biểu biểu quyết tại Đại hội

Đ/c Ngô Văn Quang, Trưởng ban Bầu cử tại Hội nghị


 Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Công đoàn GTVT VN nhiệm kỳ 2023-2028

Tặng hoa các đồng chí nguyên Ủy viên BCH Công đoàn GTVT VN khóa 2028-2023

Quay lại