Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Đoàn công tác của Cục Đường thủy nội địa Việt Nam làm việc với Chi cục Đường thuỷ nội địa khu vực I
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Chiều ngày 26/6/2023, tại trụ sở Chi cục Đường thuỷ nội địa khu vực I, Đoàn công tác của Cục Đường thủy nội địa Việt Nam do đồng chí Bùi Thiên Thu - Bí thư Đảng uỷ, Cục trưởng làm Trưởng đoàn đã làm việc với Chi cục ĐTNĐ khu vực I. Tham dự cuộc họp có đồng chí Ngô Văn Quang - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Cục; Chánh Văn phòng Đảng uỷ Cục, Trưởng các phòng: Kế hoạch - Tài chính, Tổ chức cán bộ và Chánh Văn phòng Cục; về phía Chi cục I có đồng chí Trần Văn Thọ - Chi cục trưởng Chi cục I và các cán bộ chủ chốt của Chi cục.

Cục trưởng Bùi Thiên Thu chủ trì buổi làm việc với Chi cục I

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Thọ - Chi cục trưởng Chi cục ĐTNĐ khu vực I đã có báo cáo tổng thể về Kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023 của Chi cục I; Báo cáo của các phòng Chuyên môn thuộc Chi cục I về kết quả công tác trong 6 tháng đầu năm, những thuận lợi và khó khăn cũng như những tồn tại trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Đồng chí Trần Văn Thọ báo cáo kết quả công tác 6 tháng đầu năm 2023

Kết luận chỉ đạo tại hội nghị, Cục trưởng Bùi Thiên Thu ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm của toàn thể công chức, viên chức và người lao động Chi cục I đã nỗ lực cố gắng, vượt qua khó khăn, thách thức, cơ bản hoàn thành chương trình công tác 6 tháng đầu năm theo kế hoạch đã đề ra. Để tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, đồng thời khắc phục những hạn chế còn tồn tại, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa những nhiệm vụ được giao, Cục trưởng đề nghị chú trọng thực hiện một số nội dung:

  • Nêu cao tinh thần trách nhiệm, đặc biệt là trách nhiệm của người đứng đầu; quán triệt đến từng cán bộ công chức về việc thực thi công vụ, tuân thủ nghiêm các quy định, quy tắc cũng như đạo đức công vụ, nghề nghiệp.
  • Chủ động rà soát, kiểm tra công tác thực thi công vụ của các cán bộ công chức thuộc đơn vị; kịp thời phát hiện những vi phạm (nếu có) để ngăn chặn, chấn chỉnh hoặc xử lý.
  • Chủ động tự kiểm tra, đánh giá, rà soát các quy định của pháp luật, quy chế công tác, quy trình thực hiện nhiệm vụ để kịp thời phát hiện những bất cập, lỗ hổng; khẩn trương xử lý theo thẩm quyền hoặc báo cáo cấp trên những nội dung vượt quá thẩm quyền; đặc biệt trong các lĩnh vực công tác nhạy cảm, dễ phát sinh tham nhũng, tiêu cực như đầu tư công…

Toàn cảnh buổi làm việc tại Chi cục I

Quay lại