Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam tham gia hưởng ứng ngày hội hiến máu
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Ngày 26/3, Tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ GTVT tổ chức chương trình chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) và Ngày hội hiến máu tình nguyện vì cộng đồng năm 2024.

Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam tham gia ngày hội hiến máu

Hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tấm lòng nhân ái, trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng xã hội. Tiếp tục truyền thống ý nghĩa của dân tộc, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ GTVT đã tổ chức ngày hội hiến máu và đã thu hút đông đảo cán bộ công chức, đoàn viên, đoàn thành niên tham gia hiến máu, góp phần lan toả tinh thần hiến máu tình nguyện vì cộng đồng. Tham gia chương trình gồm có sự góp mặt của đồng chí Lê Minh Đạo – Phó Cục trưởng Cục ĐTNĐ Việt Nam và các đoàn viên chi đoàn Cảng vụ ĐTNĐ khu vực II, đoàn viên, cán bộ công chức các phòng thuộc Cục ĐTNĐ Việt Nam.

Đông đảo cán bộ, nhân viên, đoàn viên thanh niên ngành GTVT
tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện vì cộng đồng năm 2024

Với tinh thần "Một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại" Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam đã tích cực hưởng ứng, tham giam chương trình với mong muốn chia sẻ những giọt máu của mình cho những hoàn cảnh không may mắn, đề cao tinh thần nhân đạo của dân tộc.

Một số hình ảnh của Cục ĐTNĐ Việt Nam tại buổi hiến máu:

Đồng chí Lê Minh Đạo – Phó Cục trưởng  tham gia hiến máu tình nguyện

Cán bộ, công chức các phòng thuộc Cục tham gia hiến máu tình nguyện

Đoàn viên chi đoàn Cảng vụ ĐTNĐ khu vực II tham gia hiến máu

Quay lại