Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Gặp mặt Ban liên lạc hưu trí Cục Đường thủy nội địa Việt Nam
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Sáng ngày 22/02/2022, tại Trụ sở Cục, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí nhân dịp đón xuân Nhâm Dần 2022.

Đồng chí Bùi Thiên Thu - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam chủ trì Buổi gặp mặt.

Tới dự Buổi gặp mặt có đồng chí Lê Hữu Khang, nguyên Phó Cục trưởng phụ trách Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, đồng chí Tôn Thất Lâm - Trưởng Ban Liên lạc hưu trí Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, các đồng chí nguyên Lãnh đạo các phòng chuyên môn qua các thời kỳ; đồng chí Ngô Văn Quang – Chủ tịch Công đoàn Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng thuộc Cục, Đoàn Thanh niên Cục Đường thủy nội địa Việt Nam.

Buổi gặp mặt chúc Tết là một hoạt động thường niên của Cục Đường thủy nội địa Việt Nam tổ chức nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức đã nghỉ hưu, đây cũng là dịp tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa những cán bộ còn đang công tác và những cán bộ đã về nghỉ hưu. Đồng thời, thể hiện sự trân trọng của lãnh đạo Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Cục và ngành Đường thủy nội địa.

Phát biểu tại Buổi gặp mặt, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đã báo cáo với các đồng chí cán bộ hưu trí những thành tựu, kết quả đạt được của Cục Đường thủy nội địa Việt Nam trong năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của năm 2022. Cục trưởng nhấn mạnh, năm 2021, với rất nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra, nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành chủ động, linh hoạt của Bộ Giao thông vận tải; nhận thức rõ vai trò, tầm quan trọng của nhiệm vụ quản lý nhà nước đối với ngành, lĩnh vực, ngay từ đầu năm, tập thể lãnh đạo Cục đã tập trung chỉ đạo cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thuộc chức năng, nhiệm vụ của Cục và Ngành thành kế hoạch, chương trình công tác. Qua đó, toàn Cục đã tập trung tối đa mọi nguồn lực để thực hiện với quyết tâm chính trị cao, đạt được những kết quả quan trọng trên nhiều mặt.

Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt Ban Thường vụ và Lãnh đạo Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, Cục trưởng Bùi Thiên Thu trân trọng cảm ơn các đồng chí cán bộ, công chức hưu trí của Cục đã có những cống hiến, đóng góp cho Cục và ngành Đường thủy nội địa; đồng thời chúc các đồng chí hưu trí và gia đình sức khỏe, an vui, hạnh phúc. Cục  trưởng tin tưởng rằng, với sự ủng hộ, đồng lòng của các thế hệ đi trước và những thế hệ kế tiếp, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam cũng như ngành Đường thủy nội địa sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, phát huy những truyền thống đã đạt được các thế hệ cán bộ, công chức xây dựng trong suốt những năm qua, đáp ứng được sự mong đợi của Đảng, Chính phủ và Nhân dân.

Một số hình ảnh trong Buổi gặp mặt

Trong không khí đầm ấm của Buổi gặp mặt, thay mặt cán bộ hưu trí Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, nguyên Phó Cục trưởng phụ trách Cục Lê Hữu Khang chúc mừng Tiến sỹ Bùi Thiên Thu - Cục trưởng được nhận học hàm Giáo sư đặc biệt của Trường Đại học Okayama. Danh hiệu "Giáo sư đặc biệt nước ngoài" được Viện Phát triển nguồn nhân lực toàn cầu, Đại học Okayama xem xét kỹ lưỡng để trao cho những cá nhân có vai trò hàng đầu trong việc đào tạo nhân lực và hợp tác quốc tế của Đại học Okayama. Những đóng góp to lớn mà Tiến sỹ Bùi Thiên Thu được ghi nhận đã đem đến niềm tự hào cho không chỉ cá nhân ông Bùi Thiên Thu, mà còn cho Cục Đường thủy nội địa Việt Nam và ngành Đường thủy nội địa. Đồng thời cảm ơn tập thể lãnh đạo Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đã tổ chức Buổi gặp mặt ấm áp, thân tình, bày tỏ sự phấn khởi và niềm tin về sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Cục Đường thủy nội địa Việt Nam cũng như toàn ngành Đường thủy nội địa trong những năm tiếp theo.

Quay lại