Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Gặp mặt tri ân với công chức là thân nhân gia đình chính sách nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng 26/7, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đã tổ chức gặp mặt tri ân với các công chức là thân nhân gia đình chính sách. Đồng chí Lê Minh Đạo - Phó Cục trưởng, Thủ trưởng cơ quan Cục chủ trì buổi gặp mặt, tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Ngô Văn Quang - Chủ tịch Công đoàn Cục, Lãnh đạo các phòng và công chức là thân nhân gia đình chính sách.

Gặp mặt tri ân các công chức là thân nhân gia đình chính sách 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng, ý nghĩa của Ngày Thương binh - Liệt sĩ, đồng thời bày tỏ niềm kính trọng, sự biết ơn sâu sắc trước sự cống hiến, hi sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh và gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Thay mặt tập thể Đảng ủy, Lãnh đạo Cục, Phó Cục trưởng Lê Minh Đạo phát biểu "Đây là hoạt động giáo dục truyền thống có ý nghĩa sâu sắc nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, người lao động trong Cục hiểu rõ về truyền thống quý báu của Dân tộc. Thể hiện rõ đạo lý, truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" của Đảng và Nhà nước đối với người, thân nhân gia đình có công với cách mạng". Đồng chí Phó Cục trưởng đã thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt và gửi lời động viện đến gia đình các công chức là con em gia đình chính sách. Đồng chí Phó Cục trưởng cũng đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí là con thương binh, con các gia đình chính sách đối với sự phát triển của Ngành trong thời gian qua và mong các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, phát huy năng lực của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng chí cũng chia sẻ trong thời gian tới tập thể Đảng ủy, Lãnh đạo Cục sẽ thực hiện tốt hơn nữa những chính sách "Đền ơn đáp nghĩa" đối với các đồng chí là con thương binh và và gia đình chính sách hiện đang công tác tại cơ quan Cục.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các công chức là con em gia đình chính sách cảm ơn sự quan tâm của tập thể Đảng ủy, Lãnh đạo Cục, bày tỏ và xin tiếp nhận tình cảm ấm áp, sự quan tâm tri ân của tập thể tập thể Đảng ủy, Lãnh đạo Cục đến người thân trong gia đình. Bản thân mỗi người luôn phát huy truyền thống gia đình, nỗ lực phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Văn phòng Cục

Quay lại