Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Lãnh đạo Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam chúc mừng Công đoàn Ngành Đường thuỷ nội địa Việt Nam nhân kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Ngày 28/7/2023, Lãnh đạo Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam đã tổ chức tặng hoa, chúc mừng Công đoàn Ngành Đường thuỷ nội địa Việt Nam nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2023).

Thay mặt Lãnh đạo Cục, Cục trưởng Bùi Thiên Thu ghi nhận những thành tựu của Công đoàn Ngành Đường thuỷ nội địa Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn tổ chức Công đoàn sẽ tiếp tục phối hợp tốt với cơ quan chuyên môn, là chỗ dựa vững chắc cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Ngành.

Những năm qua, Công đoàn Ngành đã thực hiện tốt công tác đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, nhất là việc tham gia thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hoà, ổn định, tiến bộ.

Bên cạnh đó, Công đoàn Ngành cũng tổ chức phát động các phong trào thi đua thiết thực, có trọng tâm, phù hợp với từng nhiệm vụ; đẩy mạnh các hoạt động văn hoá – thể thao nhằm nâng cao thể chất cho người lao động và triển khai thực hiện văn hoá công sở.

Thay mặt Công đoàn Ngành Đường thuỷ nội địa Việt Nam, đồng chí Ngô Văn Quang - Chủ tịch Công đoàn Ngành đã cám ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Cục đối với tổ chức Công đoàn Ngành và các công đoàn trực thuộc sẽ tiếp tục tập hợp, đoàn kết hơn nữa để quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Ngành trong năm 2023 và những năm tiếp theo./.

          Văn phòng Cục

Quay lại