Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

NỮ CÔNG CƠ QUAN CỤC ĐƯỜNG THỦY NỘI ĐỊA VIỆT NAM TƯƠI VUI CHÀO ĐÓN QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước, được sự nhất trí của Lãnh đạo Cục, sáng ngày 08/3/2024, Ban Chấp hành công đoàn cơ quan Cục tổ chức buổi lễ kỉ niệm lần thứ 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/2024.

Dự lễ kỷ niệm, về phía Lãnh đạo Cục có Bí thu Đảng ủy, Cục trưởng, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ Cục ĐTNĐ VN Bùi Thiên Thu; Phó Cục trưởng, Thủ trưởng Cơ quan Cục Lê Minh Đạo;

Về phía Công đoàn Cục Đường thủy nội địa Việt Nam có đồng chí Ngô Văn Quang, Phó Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Cục;

Đến dự còn có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan Cục, đại diện lãnh đạo các phòng, đoàn thanh niên, cùng toàn thể nữ cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Cục.

Phó Cục trưởng, Thủ trưởng cơ quan Cục-  Lê Minh Đạo phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

Khai mạc Lễ kỷ niệm, Phó Cục trưởng, Thủ trưởng cơ quan Cục - Lê Minh Đạo đã ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày 08/3, nhấn mạnh những đóng góp to lớn của chị, em phụ nữ cơ quan Cục đối với thành tựu trung của Cục, mong chị em tiếp tục phát huy vai trò, khả năng của mình đồng thời cũng nhắn nhủ tới phái mạnh của Cơ quan Cục hãy nêu cao đóng góp của chị em phụ nữ Cục.

Kết lời Phó Cục trưởng nhắn gửi: "trong thời đại ngày nay – Thời đại của khoa học công nghệ - Phụ nữ Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ để khẳng định mình –Năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng đồng thời hãy luôn giữ vũng vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình".

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Phan Thị Hải Tú, UV BCH Công đoàn cơ quan Cục, Trưởng Ban nữ công cơ quan Cục đã báo cáo công tác nữ công đồng thời thay mặt cho Ban nữ công xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu vươn lên vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Luôn xứng đáng là người vợ hiền, người mẹ đảm đang, người công dân có ích cho xã hội.

UV BCH Công đoàn CQ Cục, Trưởng Ban nữ công CQ Cục Phan Thị Hải Tú          báo cáo công tác nữ công

Đến dự với lễ kỷ niệm, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ Cục - Bùi Thiên Thu và Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Cục - Ngô Văn Quang đã phát biểu, chúc mừng, động viên, khích lệ và tiếp lửa cho phái đẹp Cơ quan Cục, mong muốn chị em tiếp tục đóng góp và tham gia tích cực hơn nữa vào các phong trào, hoạt động của Cơ quan, ở bất cứ cương vị nào cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình, xứng đáng với những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng " Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang".

Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ Cục - Bùi Thiên Thu  phát biểu tại lễ kỷ niệm

PBT Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Cục - Ngô Văn Quang  phát biểu tại lễ kỷ niệm

Nhân dịp này, ngoài  những lời chúc tốt đẹp, Tập thể Lãnh đạo Cục và Đoàn Thanh niên Cục còn có những phần quà hiện vật ý nghĩa dành tặng cho nữ cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan Cục.

Tập thể Lãnh đạo vào Đoàn Thanh niên tặng quà chị em

Cuối buổi Lễ là chương trình vui liên hoan văn nghệ chào mừng Quốc tế phụ nữ 08/3 với các do các đoàn viên công đoàn Cơ quan Cục thể hiện. Tham gia góp vui cùng chương trình có đồng chí Phó Cục trưởng Lê Minh Đạo, đồng chí Chủ tịch công đoàn Ngô Văn Quang và đồng chí Trần Thị Quỳnh Châu đại diện cho Đoàn thanh niên Cục.

"Dành tình yêu tặng cho đời, dành tình yêu tặng cho người;

Hãy bay cao tận chân trời, hãy giang tay chào cuộc đời

Và niềm tin trong em luôn rực cháy,

tự tin em cô gái Việt Nam"

          Lời bài hát đã thể hiện đầy đủ những đức tính, phẩm chất cao quí của Phụ nữ Việt Nam với Thế giới đồng thời cũng là lời khẳng định tinh thần của Nữ công cơ quan Cục Đường thủy nội địa Việt Nam./.

Quay lại