Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Tàu chở đá chìm trên sông Đáy, 4 người thoát chết
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Lúc này trên tàu NB6079 có 4 người, khi tàu bắt đầu chìm, 4 người đã nhanh chóng mặc áo phao nhảy ra ngoài.

tàu-đá-bị-chìm-trên-sông-Đáy--5-người-thoát-chế.jp

Khu vực đoạn sông Đáy chảy qua cầu Non Nước - nơi xảy ra vụ chìm tàu chở đá, 4 người thoát chết. (Ảnh P.T)

Khoảng 7h30' sáng 10/6, trên sông Đáy (đoạn chảy qua khu vực cầu Non Nước, TP. Ninh Bình) đã xảy ra một vụ va chạm giữa tàu sắt chở khoảng 400 tấn đá mạt mang số hiệu NB6079 do Trần Xuân Bảy (ngụ ở Gia Viễn, Ninh Bình) điều khiển và tàu sắt mang số hiệu HD2215 chở khoảng 800 tấn phụ gia do Trần Xuân Luận (ở Hải Dương) điều khiển va vào phía sau bánh lái.

Đây là khúc ngoặt sông, nên khi tàu HD 2215 va vào phía sau bánh lái tàu NB6079 đã đẩy tàu NB6079 trôi về phía bờ rồi sau đó theo quán tính của dòng nước, tàu chở đá trôi ra rồi chìm dần. Lúc này trên tàu NB6079 có 4 người, khi tàu bắt đầu chìm, 4 người đã nhanh chóng mặc áo phao nhảy ra ngoài.

Nhận được thông tin, lực lượng CSGT đường thủy nội địa Ninh Bình phối hợp với Trạm quản lý đường sông và các lực lượng chức năng khác đến hiện trường tổ chức đưa những người gặp nạn vào bờ an toàn. Đồng thời, thả các phao tiêu báo hiệu cho các phương tiện khác biết để tránh và bố trí một tổ công tác túc trực quanh khu vực tàu chìm để cảnh báo, điều hòa giao thông trên tuyến.

Dự tính trong chiều 10/6, lực lượng cứu hộ, cứu nạn sẽ trục vớt tàu NB 6079 cùng khối lượng đá mạt lên bờ. 

Theo Báo Giao thông

Quay lại