Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật làm việc với Cục ĐTNĐ Việt Nam
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Chiều ngày 04/6/2020, Thứ trưởng Nguyễn Nhật đã làm việc với Cục ĐTNĐ Việt Nam về kết quả tình hình công tác 5 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm các tháng cuối năm 2020 của Cục. Tham dự buổi làm việc về phía Bộ GTVT có đại diện các Vụ KCHTGT, Vụ Tài chính và Vụ Pháp chế; về phía Cục ĐTNĐ Việt Nam gồm có Lãnh đạo Cục, Chủ tịch Công đoàn Cục và Lãnh đạo các phòng tham mưu.

Hình ảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đã báo cáo Thứ trưởng tổng quát về kết quả tình hình công tác 5 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm các tháng cuối năm 2020 của Cục.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của Lãnh đạo Cục và toàn thể cán bộ, công chức Cục ĐTNĐ Việt Nam. Thứ trưởng nhấn mạnh, Cục cần tiếp tục tăng cường đoàn kết, thống nhất trong chỉ đạo, điều hành và thực thi các nhiệm vụ công tác, đặc biệt chú trọng tiến độ xây dựng các VBQPPL, công tác đảm bảo trật tự ATGT, đảm bảo kế hoạch quản lý bảo trì và giải ngân kịp thời theo quy định.

Thay mặt Cục ĐTNĐ Việt Nam, Cục trưởng Bùi Thiên Thu cám ơn sự quan tâm của Thứ trưởng và hứa tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng, đoàn kết, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2020./.

Văn phòng Cục

Quay lại