Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ: tập trung ngay vào xử lý công việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Ngày 16/02/2024, Cục trưởng Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam Bùi Thiên Thu có Công văn số 319/CĐTNĐ-VP yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, vị thuộc Cục thực hiện nghiêm các Công điện, Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, cụ thể:

1. Phổ biến, quán triệt đến toàn thể công chức, viên chức và người lao động của đơn vị để thực hiện nghiêm Công điện số 11/CĐ-TTg ngày 30/01/2024 và Chỉ thị số 06/CT-TTg ngày 15/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ.

2. Tập trung ngay vào xử lý công việc, không để chậm trễ ảnh hưởng đến tiến độ giải quyết các nhiệm vụ nhất là các nhiệm vụ đã được Bộ Giao thông vận tải giao và các công việc bị tồn đọng do nghỉ Tết.

3. Thực hiện nghiêm kỷ cương hành chính, kỷ luật lao động, không tổ chức du xuân, chúc Tết làm ảnh hưởng đến thời gian, hiệu quả công việc. Tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ hành chính; không sử dụng ngân sách nhà nước, phương tiện, tài sản công trái quy định cho hoạt động lễ hội, vui chơi.

4. Các đồng chí Phó Cục trưởng theo nhiệm vụ được phân công tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các phòng, các đơn vị thực hiện các nhiệm vụ được giao; chủ động nắm tình hình, giải quyết những khó khăn, vướng mắc hoặc báo cáo cấp có thẩm quyền để kịp thời xử lý, tháo gỡ./.

Văn phòng Cục

Quay lại