Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Tích cực tuyên truyền phổ biến Luật giao thông
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Sáng qua (15/9), tại cảng Sa Kỳ, Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lớp tập huấn Luật giao thông đường thủy nội địa và văn hóa giao thông đường thủy cho gần 100 ngư dân, doanh nghiệp, chủ các phương tiện vận tải hàng hóa ở các địa phương.

 


 

Tại lớp tập huấn, học viên được truyền đạt các kiến thức về Luật giao thông đường thủy nội địa và việc thực hiện văn hóa giao thông đường thủy; Các Nghị định của Chính phủ và Thông tư hướng dẫn, hướng dẫn cho các học viên quy định về đăng ký phương tiện thủy nội địa.
 
Đồng thời, đề nghị các đơn vị chú trọng triển khai Nghị định 24/2015 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành một số điều của Luật giao thông đường thủy nội địa và Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật giao thông đường thủy nội địa. Các các điều kiện đảm bảo an toàn đối với kết cấu hạ tầng, phương tiện và người tham gia giao thông, vận tải đường thủy nội địa.
 
Dịp này, Ban an toàn giao thông tỉnh Quảng Ngãi đã trao giấy chứng nhận mô hình văn hóa giao thông đường thủy cho Ban quản lý cảng Sa Kỳ.

 

Quảng Ninh: Công an Cẩm Phả tuyên truyền Luật giao thông cho học sinh
 
Nhằm nâng cao nhận thức của thanh thiếu niên và học sinh về việc chấp hành Luật ATGT, sáng ngày (15/9), Công an thành phố Cẩm Phả tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức tuyên truyền buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và phát tờ rơi cho gần 1 nghìn học sinh trường Tiểu học Cẩm Thủy, thành phố Cẩm Phả.
 
Tại buổi tuyên truyền, thanh thiếu niên và học sinh nhà trường đã được cán bộ Công an tuyên truyền phổ biến những nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ, tập trung vào các kỹ năng tham gia giao thông, các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, tự giác chấp hành nghiêm quy tắc giao thông đường bộ, các biển báo và đèn tín hiệu giao thông, các nguy cơ mất an toàn giao thông và các biện pháp phòng tránh.

Theo ANTV

Quay lại