Đường dẫn liên kết (Breadcrumb) Đường dẫn liên kết (Breadcrumb)

Xuất bản thông tin Xuất bản thông tin

Trường Cao đẳng GTĐT II tổ chức kết nạp Đoàn viên mới “Lớp Đoàn viên 90 năm Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hướng tới kỷ niệm 65 năm  ngày Thành lập Ngành Đường thủy nội địa Việt Nam ( 11/8/1956 – 11/8/2021), sáng ngày 26/3/2021, tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải đường thủy II đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên cho 30 thanh niên ưu tú.

Tới dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Nhà trường; đại diện Ban Chấp hành Đoàn Thanh Niên cùng toàn thể các bạn Đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên của Nhà trường.

Lễ kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh, 30 đoàn viên được kết nạp đoàn viên hôm nay là những thành viên tiêu biểu của "Lớp đoàn viên 90 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2021)", các bạn đều là những thanh niêu ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, trước chân dung của Bác Hồ vĩ đại, bạn Trần Trí Anh – Lớp T 45CN, đại diện cho 30 Đoàn viên mới đã đọc lời hứa quyết tâm ra sức rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức theo gương Bác Hồ vĩ đại; thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước; hăng hái học tập, rèn luyện, sáng tạo; xung kích, tình nguyện, đoàn kết giương cao lá cờ vinh quang của thế hệ trẻ Ngành Đường thủy nội địa Việt Nam.

Công tác bồi dưỡng kết nạp, phát triển đoàn viên mới là nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đoàn, và xây đựng tổ chức Đảng, góp phần đưa tổ chức của thanh niên Việt Nam luôn vững mạnh. Với những thế mạnh của lớp đoàn viên trong thời đại mới, với ý chí và quyết tâm của tuổi trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết, các bạn sẽ là lớp đoàn viên tiếp tục phát huy truyền thống của tổ chức Đoàn, truyền thống  của Ngành Đường thủy nội địa, viết tiếp những trang sử vẻ vang, đầy tự hào xứng đáng là Thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh.

Trường Cao đẳng GTĐT II

Quay lại